top of page

Đánh giá bếp từ Spelier SPM-928I PLUS có chất lượng không?

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS là sản phẩm thuộc thương hiệu Spelier được rất được ưa chuộng. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng như thế? Cùng Reviewbeptu đánh giá bếp từ Spelier SPM-928I PLUS qua bài viết dưới đây.

Đánh giá bếp từ Spelier SPM-928I PLUS có chất lượng không?

Thông số kỹ thuật

- Xuất xứ: Malaysia

- Thương hiệu: Đức

- 2 vùng nấu riêng biệt

- Tổng trọng lượng: 11,8kg

- Mỗi vùng nấu từ công suất: 2200W

- Mức công suất lựa chọn (0-8)

- Thiết kế Frameless

- Kích thước cắt đá: 680 x 380 mm (W x D)

- Kích thước bếp: 730 x 430 x 75 mm

- Điện áp cung cấp: 220- 240 V

- Tổng công suất bếp: 4400W

Thiết kế bếp từ Spelier SPM-928I PLUS

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS được thiết kế bóng bẩy và bo viền inox chắc chắn với kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với màu đen tinh tế, có kích thước phù hợp với mọi không gian bếp gia đình.

Mặt kính

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS sử dụng mặt kính Ceramic được làm chất liệu gốm thủy tinh. Mặt kính có khả năng chịu lực va đập, sốc nhiệt, chống xước tốt. Mặt bếp tản nhiệt rất nhanh, được cách điện an toàn.

Mặt kính Ceramic là một loại kính có chất lượng cao, rất cứng, bền. Mặt kính không thất thoát nhiệt ra môi trường, màu xám liền nguyên khối, rất an toàn, có tính thẩm mỹ cao. Và đặc biệt rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

Điều khiển slider control dễ thao tác

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS sử dụng bảng điều khiển độc lập rất dễ sử dụng. Kết hợp với điều khiển slider control hiệu quả và đơn giản trong thao tác. Thiết kế phù hợp cho cả người trẻ tuổi và người lớn tuổi.

Khung tôn, quạt gió

Thay vì sử dụng các khung sắt phủ sơn hay khung vỏ nhựa, sản phẩm bếp từ Spelier SPM-928I PLUS được thiết kế với khung vỏ tôn mạ kẽm sáng bóng, chống rỉ sét tốt, đem đến một cảm giác chắc chắn cho sản phẩm, cùng sự hoàn hảo thiết kế cho một mẫu bếp từ tầm trung.

Ngoài ra bếp từ còn được trang bị hệ thống 2 motor quạt riêng biệt hoạt động êm ái, nhờ vậy bếp có khả năng tản nhiệt cực tốt trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp

>> Tìm hiểu thêm về đánh giá bếp từ Spelier SPM-628I PLUS đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Tính năng của bếp từ Spelier SPM-928I PLUS

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại. Được trang bị những tính năng thông minh, hiện đại hỗ trợ tốt quá trình nấu nướng.

Tính năng Dual core Inverter

Với công nghệ 2 vòng từ Dual core inverter giúp bếp từ Spelier SPM-928I PLUS tiết kiệm điện hơn so với các dòng sản phẩm 1 vùng từ. Đồng thời kiểm soát nhiệt tốt hơn, chống thất thoát năng lượng, đem đến hiệu quả cao trong việc nấu ăn và giảm tiền điện trong gia đình.

Tạm dừng bếp

Trong quá trình nấu nướng nếu bạn có việc cần rời khỏi bếp trong một thời gian. Bạn chỉ khởi động chức năng này lập tức bảng điều khiển của bếp sẽ tạm dừng. Khi bạn trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động như mức công suất mà bạn cài đặt ban đầu.

Khóa an toàn

Khi bạn khởi động chức năng này bếp vẫn sẽ hoạt động bình thường. Toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa nhưng nút nguồn ( on/ off) vẫn sử dụng được. Chức năng này đảm bảo an toàn cho các bé nhỏ hay nghịch ngợm tránh được những rủi ro.

Hẹn giờ tắt

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS cho phép bạn chọn thời gian rồi kích hoạt tính năng này bạn sẽ thoải mái rời khỏi bếp, tiết kiệm được thời gia.

Sau khi hết thời gian bạn cài đặt bếp từ sẽ tự động tắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa.

Chống tràn

Trong quá trình nấu nướng nếu bạn quên tắt bếp để thức ăn sôi trào ra ngoài. Với tính năng chống tràn của bếp từ Spelier SPM-928I PLUS khi nước tràn xuống bàn phím điều khiển lập tức sau 5-10s bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ bếp sử dụng được lâu dài hơn.

Cảnh báo nhiệt dư

Sau quá trình nấu nướng tắt bếp thì mặt bếp lúc này còn rất nóng nhất là bên vùng nấu hồng ngoại. Nhờ chức năng này cảnh báo sẽ cho bạn biết mặt bếp nóng không nên lau chùi mặt bếp để tránh bị bỏng.

>> Xem thêm về đánh giá bếp từ Spelier SPE- IC1188/EG dòng sản hot nhất trong năm 2021.

Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS với thiết kế tinh tế, mặt kính được mài vát 4 cạnh mang lại tổng thể trang nhã, sang trọng kết hợp cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Trên là những đánh giá bếp từ Spelier SPM-928I PLUS từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Bếp từ Spelier SPM-928I PLUS sẽ là một sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn.









bottom of page